Monday, May 30, 2011

these I heard today.


-  there is already a definite pilot date for Maria La del Barrio.


-  that Robin is set to do rounds this week in ABS-CBN shows to promote Guns and Roses




Yesterday, Bong Revilla and Lani Mercado renewed their wedding vows! wow. 25 years is something not to be sneezed at.

Matt Evans said, "hindi ako lasing nung nabangga ako last weekend. Sa lakas ng impact, humampas ulo ko. kaya hilung-hilo ako pagbaba. hindi po ako lasing."



*FOR INSTANT UPDATES, FOLLOW US ON TWITTER*

*TO WATCH OUR WEB SHOWS, CLICK HERE*

14 comments:

Anonymous said...

#MLDB na sanaaaa :))))))

Anonymous said...

#MLDBinPrimetime

sana ipalabas na, ang daming nag aantay.

Anonymous said...

Sana malapit na yung MLDB. Tsaka sana primetime! Kasi, pang primetime naman talaga ang chemistry nila erich and enchong! Super kilig talaga pag sila ang pinapanuod!

Anonymous said...

MLDB NA SANA PLS LANG PO SOBRANG NA MISS NA NAMIN SI ERICH PO. PLSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS ABSCBN. SALAMAT PO.

Anonymous said...

MLDB ipalabas na.............maraming naghihintay kasi miss na namin ang ENRICH PLS ABS CBN.salamat.

Anonymous said...

sana sa primetimebida..kc para maabutan namin pagka galing sa work..

elr_gwapa said...

i can't wait for MLDB! sana primetime :D

Anonymous said...

Pls Primetime Kasi First Thalia Eh. Come On Abs-Cbn

Anonymous said...

wag naman sana kaming pag antayin ng sobrang tagal . ang tagal namin nagtiis at nag antay na mapanuod ang show nila. at sana sa primetime, they deserve it.

Anonymous said...

Thalia ang original at Erich ang gaganap sa pinoy version kaya dapat lang na sa primetime ilagay ang show. hindi bagay sa hapon ito, mas maraming manunuod kong sa primetime ilagay.

Anonymous said...

#MLDBinPrimetime!!!!!!!!!!!!!!!!!

Anonymous said...

saba ka diha.kanang Erich gabasa lang baba ana nya.dili gyud mi manan aw ana ilang salida.napay iyang pares kawala gyud angay nilang duha sa ilang role tawn oi..dili mi manan aw ana oi gakas lang na sa among kuryente! flop ang rating ani.lol!

Anonymous said...

eh di wag kang manuod, wala naman pumipilit sayo. di hamak namang mas marami ang nag aabang na mapanuod ang show nila. haha

Anonymous said...

Excited na ko! Miss ko na si Erich and Enchong! #MLDBinPrimetime :D