Friday, March 11, 2011

KC Concepcion Portrays Angeline Quinto on MMK this Saturday


"nung nag-asap kami last Sunday, nakita ko siya (Angeline) sa hallway. sabi ko uy, baka ako mag mmk yung buhay mo, ang dami pala niyang pinagdaanan, relationship niya ng papa niya kakaiba kasi di sila close supposedly, may mga away, may mga misunderstanding sila. sa mukha niya makikita mo marami siyang pinagdaanan, marami pa siyang di kinukuwento, sana mas mahalin niyo po si angeline kapag napanood niyo na ito"


" this is the first time that I am back in tv for acting, siguro one year na nakalipas, masarap siya for me, nalagpasan ko na yung point ng pressure ng tatlong taon na dumating ako"

- KC Concepcion







For videos, visit:
http://www.youtube.com/user/mychosdotcom
For instant updates follow me on Twitter:
www.twitter.com/mychosdotcom

No comments: