Thursday, February 24, 2011

Rayver Cruz and Shaina Magdayao Reunite in this Saturday's Episode of MMK







SA DARATING NA SABADO, MULING HATID NG MMK ANG ISA NA NAMANG LOVE STORY NA MAGDADALA NG INPIRASYON AT KILIG! ISANG KUWENTO TUNGKOL SA PAG-IBIG NA HANDANG PANINDIGAN AT IPAGLABAN!
shaina:  ako si cristy, nagtatrabaho ako sa kumpanya namin, simple, makatao, ayaw niya ng special treatment, mamemeet ko si jawo, yung character ni rayver cruz tapos maiinlove ako sa kanya pero dahil sa physical na kaanyuan niya, di siya tanggap ng tao pati pamilya dito makikita niyo kung paano siya ipinaglaban ni cristy sa pamilya niya//

rayver:  isa akong half African American and half pinoy, sa pinagtatrabahuhan ko parang boss ko siya, nagkagusto ako sa kanya tapos tuloy tuloy na

HINDI LAMANG ITO PANIBAGONG MMK EXPERIENCE FOR SHAINA AND RAYVER, ISA RING REUNION PROJECT PARA SA KANILANG DALAWA!
shaina: it’s been years, sobra na naming tagal di nagtatrabaho/1540 ang laki ng pinagbago niya off cam nung last ko siyang nakatrabaho, pala biro pa, pala biro pa rin naman siya ngayon pero in a mature way, parang nagbinata,  medyo talagang naghiwalay ng landas namin, at least ngayon nagkita ulit kami, medyo yung mga may gusto sa loveteam namin, kahit paano mapasaya sa amin this valentine’s season
rayver:  nung tinext sa akin na makakasama ko si shaina, naexcite ako, tagal na naming di nagkakatrabaho as in years na, mga four years, nakakatuwa kasi si shaina everytime na magkakaroon ng trabaho yan makikita mo yung maturity niya, yung pag evolve niya sa acting niya, dahil nga magaling na artista, madadala ka rin sa mga eksena, sana po abangan niyo itong mmk naming ni shaina, napakagandang storya, sa darating na sabado.

Director: Nuel Naval Writer: Janice Cortez Casts: Shaina Magdayao as Christie         Rayver Cruz as Jawo         Jaclyn Jose as Amparo (Christie's Mother)         Yachang as Hiroshi (Jawo's Boss)



For videos, visit:
http://www.youtube.com/user/mychosdotcom
For instant updates follow me on Twitter:
www.twitter.com/mychosdotcom

No comments: