Thursday, February 3, 2011

Bulong Premiere: Couples Caught by the MyChos Cam



Nagmistulang paparazzi ako nung premiere night ng Bulong. Tume-TMZ lang ang peg ko!

Besides having pictures of the couples who were spotted, meron din akong video.

Makikita natin sa video kung paano nag-krus ang mga landas ng mga celebrity couples. Parang naging reunion na rin ng mga malalaking artista ng kapamilya network ang kontrobersyal na premiere diba?

Ang saya saya lang!

Umulan talaga ng mga magaganda’t gwapo that night…Pero maliban sa mga artista, inulan din ng mga tao ang gabing iyon para mapanood ang Bulong, kaya wag na kayong magpahuli! Takbo na sa sinehan at manood ng Bulong dahil showing siya nationwide.

Kaloka! Dapat maaga kayo bumili ng tickets dahil kagabi, nag attempt ako manood e waley na. gusto ko sana mapanood ulit with my friends pero napahiya lang ang beauty ko sa kanila kaya try na lang ulit kami tonight… J


For videos, visit:
http://www.youtube.com/user/mychosdotcom
For instant updates follow me on Twitter:
www.twitter.com/mychosdotcom

No comments: